RSS

case แปลง iPod Touch เป็นโทรศัพท์ได้


เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า Apple ออกตัว iPod Touch โดยให้คุณสมบัติที่ใกล้เคียงกับ iPhone มากชนิดที่เรียกว่า iPod Touch จริงๆ แล้วก็คือ iPhone ที่ไม่มีกล้อง และโทรศัพท์ไม่ได้เท่านั้นเอง… แต่พี่จีนก็ไม่เคยทำให้เราผิดหวังเลย เพราะพี่ท่านสามารถผลิต case สำหรับใส่ iPod Touch แล้ว แปลงมันให้กลายเป็นโทรศัพท์ได้!!!

เจ้า case ที่ว่าเป็นของ Yosion โดยมีชื่อเรียกว่า Apple Peel 520 ซึ่งหากพิจารณาจากรูปข้างล่างนี้จะเห็นได้ว่า case ดังกล่าวนี้ จะมีแผงวงจร มีช่องใส่ SIM แล้วก็มีตัว Connector 30-pin เอาไว้สำหรับเชื่อมต่อกับ iPod Touch ในตัว และหากมองให้ดีๆ จะเห็นว่า มันมาพร้อมกับแบตเตอรี่ก้อนน้อยอีก 1 ก้อนด้วย เขาว่าเป็นแบตเตอรี่ขนาด 800mAh ซึ่งเชื่อว่าเอาไว้เพิ่ม Battery Life ให้กับ iPod Touch ในกรณีที่คุณเอามันมาใช้โทรศัพท์ โดยสามารถรองรับการโทรได้ 4.5 ชั่วโมง หรือ Standby ได้ 120 ชั่วโมง … แต่ตอนนี้จะยังไม่สามารถใช้งาน Mobile Internet ผ่าน GPRS/EDGE ได้นะครับ ใช้ได้แค่โทรเข้าโทรออกเฉยๆ

อย่างไรก็ตาม จุดอ่อนของมันก็คือ สนับสนุนการใช้บริการ voice เท่านั้นไม่รองรับการใช้ data แต่คุณยังคงสามารถใช้ Wi-Fi ได้แทน Peel จะมาพร้อมกับแบตเตอรี่สำรอง ซึ่งใช้ในการคุยแบบโทรศัพท์ได้นาน 4.5 ชม. และสแตนด์บายได้ 120 ชม. คาดว่าจะวางตลาดสัปดาห์หน้า สนนราคาอยู่ระหว่าง 3,000 - 5,000 เยน (ประมาณ 1,100 - 1,800 บาท) ว่าแต่คุณผู้อ่านคิดว่า แก็ดเจ็ตนี้เป็นของจริง 
ที่มาของข่าว: Engadget

บันทึกการเดินทาง@ราชบุรี

The Scenery Resort&Farm
 @Suanphung RatchaBuri



    เมื่อวันหยุดที่ผ่านมามีโอกาสได้ไปเที่ยวบ้านเพื่อนที่จังหวัดราชบุรี อากาสที่นั่ร้อนมากๆ ถึงอากาศจะร้อนแต่ก็รู้สึกมีความสุขมากๆที่ได้ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ พ่อกับแม่ของเพื่อนใจดีมากๆ พาพวกเราไปเที่ยว ต้องขอบคุณจริงๆคะที่ทำให้พวกเราได้มีความทรงจำดีๆ ด้วยกัน
The Scenery Resort เป็นรีสอร์ทในหุบเขา ติดลำน้ำภาชี เป็นสถานที่ท่องเที่ยว เพื่อการพักผ่อนโดยเน้นความสงบ สบายและใกล้ชิดธรรมชาติ ตั้งอยู่ที่อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี


 The Scenery Resort แห่งนี้ มีเสน่ห์หลายๆอย่างที่หาได้ยากในรีสอร์ทอื่น ไม่ว่าจะเป็นความสงบในโซนบ้านพัก วิวทิวทัศน์ของภูเขา ทุ่งหญ้ากว้าง ลำธารใส และที่ทุกคนต้องพูดถึงเมื่อนึกถึงรีสอร์ทแห่งนี้คือฝูงแกะ ที่เคยแต่นอนจินตนาการนับตอนนอนไม่หลับ ลองมาชมภาพแห่งความประทับใจกัน














::Postcard::
vvv
vv
v









>>>หลังจากไปชมฝูงแกะที่ The scenery กันแล้วขากลับก็แวะดื่มกาแฟสดที่"บ้านหอมเทียน" แต่ไม่ได้มีแค่กาแฟสดเท่านั้น ยังมีการทำเทียนหอมด้วยตัวเองอีกด้วย ก็ดูเป็นกิจกรรมที่น่าสนใจทีเดียว จะทำเก็บไว้เป็นของที่ระลึก หรือเป็นของฝากก็น่ารักไปอีกแบบ<<<

มีร้านขายของจุกจิก น่ารักให้เป็นของฝากกลับบ้านกัน

มีของเล่นเก่าๆให้ได้ชมกัน ทำให้นึกถึงวันวานเมื่อครั้งเป็นเด็กๆ



จักรยานสีแดง^^

เทียนหอมจัดเรียงอย่างมีศิลปะ













http://www.thaihipresorts.com(ข้อมูล)


My Friends^^

My Friends

สมัยมัธยม




Now @ University
vvvv
vvv
vv


@ สวนรถไฟ


วันที่ 9 ธันวาคม 2553