RSS

case แปลง iPod Touch เป็นโทรศัพท์ได้


เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า Apple ออกตัว iPod Touch โดยให้คุณสมบัติที่ใกล้เคียงกับ iPhone มากชนิดที่เรียกว่า iPod Touch จริงๆ แล้วก็คือ iPhone ที่ไม่มีกล้อง และโทรศัพท์ไม่ได้เท่านั้นเอง… แต่พี่จีนก็ไม่เคยทำให้เราผิดหวังเลย เพราะพี่ท่านสามารถผลิต case สำหรับใส่ iPod Touch แล้ว แปลงมันให้กลายเป็นโทรศัพท์ได้!!!

เจ้า case ที่ว่าเป็นของ Yosion โดยมีชื่อเรียกว่า Apple Peel 520 ซึ่งหากพิจารณาจากรูปข้างล่างนี้จะเห็นได้ว่า case ดังกล่าวนี้ จะมีแผงวงจร มีช่องใส่ SIM แล้วก็มีตัว Connector 30-pin เอาไว้สำหรับเชื่อมต่อกับ iPod Touch ในตัว และหากมองให้ดีๆ จะเห็นว่า มันมาพร้อมกับแบตเตอรี่ก้อนน้อยอีก 1 ก้อนด้วย เขาว่าเป็นแบตเตอรี่ขนาด 800mAh ซึ่งเชื่อว่าเอาไว้เพิ่ม Battery Life ให้กับ iPod Touch ในกรณีที่คุณเอามันมาใช้โทรศัพท์ โดยสามารถรองรับการโทรได้ 4.5 ชั่วโมง หรือ Standby ได้ 120 ชั่วโมง … แต่ตอนนี้จะยังไม่สามารถใช้งาน Mobile Internet ผ่าน GPRS/EDGE ได้นะครับ ใช้ได้แค่โทรเข้าโทรออกเฉยๆ

อย่างไรก็ตาม จุดอ่อนของมันก็คือ สนับสนุนการใช้บริการ voice เท่านั้นไม่รองรับการใช้ data แต่คุณยังคงสามารถใช้ Wi-Fi ได้แทน Peel จะมาพร้อมกับแบตเตอรี่สำรอง ซึ่งใช้ในการคุยแบบโทรศัพท์ได้นาน 4.5 ชม. และสแตนด์บายได้ 120 ชม. คาดว่าจะวางตลาดสัปดาห์หน้า สนนราคาอยู่ระหว่าง 3,000 - 5,000 เยน (ประมาณ 1,100 - 1,800 บาท) ว่าแต่คุณผู้อ่านคิดว่า แก็ดเจ็ตนี้เป็นของจริง 
ที่มาของข่าว: Engadget

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น